intro giới thiệu công ty TNHH dịch vụ phát triển nhân lực Việt

Công ty TNHH dịch vụ và phát triển Nhân lực Việt

Công ty TNHH dịch vụ và phát triển Nhân Lực Việt được thành lập vào tháng 8 năm 2016, với sứ mệnh kết nối nhà tuyển dụng và các ứng viên tìm việc. HVN đã, đang và sẽ đem đến nhiều cơ hộiviệc làm hơn cho người lao động, giúp người tìm đúng việc, việc tìm đúng người. Hơn thế nữa, chúng tôi hi vọng những nhân sự chúng tôi cung cấp có thể giúp cho sự phát triển của các doanh nghiệp, tổ chức, đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế Việt Nam trên con đường hội nhập. Với tầm nhìn trở thành một trong những công ty hàng đầu về tuyển dụng, cung cấp và đào tạo nhân sự ở Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng đem đến cho các doanh nghiệp những con người tốt nhất, đem đến cho nhân sự việc làm phù hợp nhất!
Cho đến nay, HVN đã kết nối được với hơn hàng trăm nhà tuyển dụng, mang đến cho các bạn ứng viên hàng ngàn cơ hội việc làm. Hãy kết nối với với HVN để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Các bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản trên cổng thông tin việc làm của chúng tôi, tạo hồ sơ và lựa chọn cho mình những công việc phù hợp.
Cổng thông tin Vjobs.com.vn và fanpage facebook.com/congthongtinvieclam/
HVN nơi khởi nguồn cho ước mơ của bạn/

Mọi thông tin xin liên hệ
SĐT: 0912.571.698 hoặc 0963.378.523
Website: http://vjobs.com.vn/ hoặc http://vieclamhanoi247.com
Email:nhanlucviet.hrvn@gmail.com
Địa chỉ: Số 515, An Dương Vương, p.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
intro giới thiệu công ty TNHH dịch vụ phát triển nhân lực Việt intro giới thiệu công ty TNHH dịch vụ phát triển nhân lực Việt Reviewed by Unknown on 20:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.